Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Du lịch sinh thái Cần Thơ

Cách trung tâm Thành phố Cần Thơ 27 km và cách Thành phố Vị Thanh 32 km, khu du lịch sinh thái Tây Đô đã trở thành điểm tham quan, vui chơi giải trí hết sức lý tưởng cho du khách thập phương khi có dịp quá cảng đến Cần Thơ.

Khu vui chơi giải trí Tây Đô thuộc địa phận xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp. Được xây dựng trên một diện tích rộng (khoảng 17ha). Hàng năm khu vui chơi này đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và thưởng thức.
Đến đây, du khách được đắm mình trên những chiếc xuồng ba lá đậm đà bản sắc Nam Bộ, luồng lách qua các kênh rạch nhỏ, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đậm nét hoang sơ nhưng hữu tình
cùng với không khí trong lành, thoáng đãng.
 Ngoài ra, vườn bách thú nhỏ của Tây Đô cũng thu hút nhiều sự chú ý của du khách yêu thích động vật.



Dọc vào khu du lịch sinh thái này du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá vô cùng công phu và tinh tế - Hòn non bộ. Khu du lịch Tây Đô với nhiều hòn non bộ mang hình điềm lành hội tụ.
Cảnh đẹp thanh bình nơi thôn dã, các chòi nghỉ được bố trí dưới vườn cây ăn trái bốn mùa trĩu quả, quý khách có thể tận hưởng vị ngon ngọt và nhấm nháp ly nước mát lạnh với những phút giây tĩnh lặng ấm áp, hạnh phúc bên bạn bè, người thân.
Khu  vui chơi sinh thái Tây Đô – nơi gặp gỡ, hò hẹn, nơi dành cho thư giãn, giải trí và tham quan, tìm lại không gian mát mẻ. Đến đây du khách sẽ sở hữu một thế giới riêng, sỡ hữu một chuyến du lịch dã ngoại với cảm giác “ấn tượng khó phai” mà Tây Đô mang lại. Vậy tại sao mà bạn không “vi hành” đến ngay?
http://www.canthotravel.vn/bs/index.php?mod=tintuc&id=1380507974




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét